Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Học bổng khủng đến từ trường quốc tế Bellerbys College

Là một trong những trường quốc tế hàng đầu Vương quốc Anh, Bellerbys College là điểm đến lý tưởng với những học bổng không thể bỏ qua.

Cụ thể, học sinh đăng ký nhập học các chương trình GCSE, A Level, Dự bị  Đại Học của Bellerbys College với Trung Tâm Tư vấn Du Học ILA sẽ được nhận học bổng hữu nghị  2.580 bảng Anh/năm. Các học sinh có  anh em trong gia đình đã/đang theo học tại trường sẽ  được giảm 10% học phí. 




Nếu hội tụ đủ các điều kiện xin phỏng vấn và vượt qua cuộc phỏng vấn với đại diện của trường bằng tiếng Anh, thí sinh có cơ hội xin học bổng A-level trị giá 20% hoặc 40%. Ngoài ra còn có chương trình học bổng Cao đẳng Quản trị Kinh doanh trị giá 3.990 bảng Anh (3 học kì).

Đặc biệt, ILA Việt Nam dành phần quà đặc biệt cho các bạn học sinh kí hợp đồng trước ngày 15/12/2012 đăng kí nhập học tại Bellerbys đợt tháng 1/2013 sẽ nhận được:

- Miễn phí dịch vụ đón học sinh 1 chiều từ sân bay đến trường

- Cơ hội nhận 1 trong 10 suất học bổng chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế tại ILA Việt Nam (ưu tiên cho học sinh đăng ký trước và chỉ áp dụng tại Trung tâm Anh ngữ ILA Hồ Chí Minh)

Cơ hội gặp gỡ và phỏng vấn học bổng với ông David Few - Đại diện tuyển sinh của trường Bellerbys College, học sinh vui lòng mang theo học bạ hoặc bàng điểm 3 năm gần nhất.




Đăng ký tham dự vui lòng liên hệ:

Hà Nội: ngày 22/11/2012 từ 04:30PM - 05:30PM. Liên hệ: 04 3936 3334

Tp.HCM: ngày 23/11/2012 từ 05:00PM - 06:30PM. Liên hệ 08 3521 8788

Bellerbys College là trường Quốc tế hàng đầu Vương Quốc Anh có 4 campus tại Oxford, London, Cambridge và Brighton với nhiều chương trình đào tạo đa dạng như tiếng Anh, Pre-GCSE, GCSE, Dự bị đại học, A-Level, Cao đẳng Quản trị kinh doanh và Dự bị Thạc Sỹ.

Với 50 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và hỗ trợ sinh viên quốc tế vào những đại học danh tiếng ở Anh cũng như ở các nước khác, Bellerbys College  hiện là trường Quốc tế hàng đầu tại Anh.

Trường đã vinh dự được Good School Guide trao 12 giải thưởng về chất lượng đào tạo. Trên 45% học sinh chương trình A-level của A-level của Bellerbys đậu vào các trường đại học thuộc tốp 10 tại Vương Quốc Anh. Hơn 30% học sinh A-level của trường đạt điểm AAA. 81% học sinh tốt nghiệp khóa Dự bị đại học tại Bellerbys đậu vào top 50 các trường đại học hàng đầu Anh quốc. Đặc biệt, Bellerbys College đã có 31 học sinh đậu vào những trường đại học danh tiếng nhất trên thế giới như: Oxford, Cambridge, Imperial College, London School of Economics…

Ưu điểm của Bellerbys College là có giáo viên phụ đạo riêng, sĩ số lớp học thấp để sinh viên nhận được sự quan tâm tối đa, đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, tận tình hướng dẫn các sinh viên quốc tế. Ngoài ra, sinh viên còn nhận được các dịch vụ hỗ trợ và tư vấn chọn trường đại học phù hợp với khả năng. Bellerbys College còn có chương trình họp phụ huynh hằng năm tại Việt Nam để báo cáo tình hình học tập của học sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét