Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

Các trường Đại học tại Anh – Cánh cửa nào cho du học sinh?

Kết quả học tập chương dự bị đại học, năm thứ nhất đại học và dự bị thạc sĩ sẽ là cơ sở để bạn được nhận vào chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ tại các trường đại học của Anh.
Một số trường tại Anh cung cấp chương trình dự bị đại học, năm thứ nhất đại học và dự bị thạc sĩ gồm: University of Leicester, University of Stirling, University of Huddersfield, Keele University, University of Lincoln, University of Wales, Kingston University London, Liverpool John Moores University, Lancaster University, University of Surrey, Heriot-Watt University, University of Sussex, Trinity College , University College Dublin, Royal Holloway University of London.
Học sinh có thể chọn học các ngành thế mạnh như: Luật, xã hội học, khoa học cuộc sống, tâm lý học kinh doanh, máy tính, kỹ sư, truyền thông, quản lý và kinh tế, khoa học, kinh doanh, du lịch, khách sạn.
Học sinh chỉ phải học từ 3 tháng đến một năm để được chuyển tiếp vào chương trình cử nhânhoặc thạc sĩ. Kết quả học tập của chương dự bị đại học, năm thứ nhất đại học và dự bị thạc sĩ sẽ là cơ sở để được nhận vào chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ. Học sinh có thể tham gia các khoá học tiếng Anh hỗ trợ ngay tại trường đại học nếu chưa đạt yêu cầu đầu vào.
Các em có thể chọn ở trong ký túc xá của trường cho niên học đầu tiên. Học sinh được trải nghiệm môi trường đại học thực thụ và được sử dụng toàn bộ cơ sở vật chất của trường đại học ngay từ những ngày đầu tiên.
 
Ngoài ra, học sinh luôn nhận được hỗ trợ trong học tập và sinh hoạt từ các nhân viên nhiều kinh nghiệm chuyên hỗ trợ sinh viên quốc tế. Tiến trình làm hồ sơ nhập học đơn giản, nhanh gọn - trong vòng 48 tiếng sẽ có thư mời nhập học.
Văn phòng đại diện trường tại Việt Nam luôn có những hỗ trợ kịp thời, là cầu nối hữu hiệu cho phụ huynh và học sinh khi cần thiết.
 

1 nhận xét: